Nguyễn Minh Bảo Giới thiệu căn hộ Auris City Quận 8 sắp ra mắt phân khúc | Tin tức hot nhất trong ngày

Cửa nhựa cao cấp

Giới thiệu căn hộ Auris City Quận 8 sắp ra mắt phân khúc



căn hộ Auris city toạ lạc tại quận 8, nằm ngay giao lộ ngã tư An Dương Vương và đại lộ Võ Văn Kiệt. với vị trí dự án thuộc địa điểm tại tây nam Hồ Chí Minh, khu vực đang có tốc độ phát triển lớn nhất Tp.HCM do đây là khu vực cửa ngõ phía tây của Tp.HCM. khả quan của dự án Auris city là nằm trên mặt tiền lớn, đi đến vào trung tâm TP như quận 1, 3, 4, 5, 7 trên đường Võ Văn Kiệt chỉ 15 phút đi xe máy, đường lớn nên không tưởng bi kịch kẹt xe như một ít đường khác.

Khảo sát củaVnExpress đến ngày 20/3, các đề án từ cấp cao đến trung cấp và thậm chí là trung bình tại TP HCM đều lần lượt xuất hiện tình trạng tăng giá nhẹ. Ở địa điểm tại quận 8, chung cư tầng 20, có ban công, Auris City Quận 8 view về trung tâm TP đang được mua bán chênh lệch 250 triệu đồng một căn. một số ít nhà chung cư cùng đề án này xuất hiện chuyển nhượng sang tay 90-100 triệu đồng một căn. Các nhà chung cư tăng giá hầu hết đều có thời điểm bàn giao nhà vào cuối năm 2015

chung cư Auris City Quận 8 sắp được đưa tin bởi Công ty quản lý Đất Xanh.
Quả thực, theo ý kiến của một số nhà đầu tư: “Quận 8 là một trong những nơi có giá BĐS vừa túi tiền, cấu trúc hiện đại, môi trường sống tốt, giao thông thuận tiện, tiện ích xung quanh đa dạng. Đó là những điểm mạnh tạo lực hút mới cho phân khúc ở cả khách hàng để ở lẫn đầu tư”.
khi quy chuẩn đó được thực thi không chỉ thúc đẩy thêm nguồn tiêu thụ cho phân khúc chung cư đẳng cấp mà phân khúc này cũng tiếp tục thu hút sự tham gia của các nhà đầu tư mua bán thứ cấp lớn, mua đi bán lại hoặc mua để cho thuê, nhất là thời điểm lãi suất tiền gửi đang thấp như giai đoạn này.
khởi điểm với ý tưởng táo bạo biến vùng đầm lầy, hoang sơ thành khu dân cư tân tiến. đến bây giờ, Nam TP.HCM ngày càng khẳng định chức năng như một điển hình trong quy hoạch đô thị, nơi mang lại không gian sống trong lành và những giá trị bền vững cho cộng đồng.
thời kỳ này, yếu tố lựa chọn khi chọn mua nhà là tiện lợi về mặt giao thông, di chuyển và hoàn chỉnh tiện ích, đồng thời, có môi trường sống trong lành, thông thoáng bởi ngôi nhà giờ đây không chỉ là nơi để ở mà còn phải là nơi con người tận hưởng đời sống và giải tỏa mọi sức ép trong cuộc sống hàng ngày tại một đô thị hối hả như TP.HCM.
Theo Báo cáo phân khúc BĐS quý II/2015 vừa được CBRE thông báo, chỉ trong quý này, thị trường TP HCM đã có hơn 10.000 chung cư được bán, bao gồm cả dự án bất động sản mới và project được mở bán trước đó. Con số này đánh dấu một kỷ lục mới lần thứ nhất trong lịch sử thị trường BĐS VN, nếu tính lượng giao dịch hàng quý.
Theo ghi nhận của đơn vị tìm hiểu và tư vấn thị trường BDS CBRE Việt Nam, thị trường chung cư đẳng cấp trong quý vừa qua không chỉ tiếp đà hồi phục mà tỷ lệ chuyển nhượng đã tăng, chiếm tới 26% tổng lượng bán, trong khi quý trước đó chỉ đạt con số 14%.
Theo phân tích của ông Quyết, điều quan trọng nhất của project căn hộ cấp cao là vị trí, mà các tọa lạc của dự án bất động sản cấp cao ở các quận nội thành thời kỳ này rất khó được xây dựng cao nên để có dự án ở tọa lạc đẹp không phải dễ, theo đó nguồn cung của các dự án cấp cao ở vị trí dự án đẹp không xẩy ra nhiều. Trong ngay lúc này, quan tâm KH mua nhà cao cấp ở những quận nội thành HCM thì còn không thiếu
Để nhận thông tin về căn hộ Auris City mới nhất vui lòng Hotline Phòng mua bán CĐT và được mua giá ưu đãi nhất đợt 1.
Chủ Đầu Tư: RealDatXanh.Com 
liên hệ TƯ VẤN VÀ XEM :nhà chung cư Auris City Quận 8
0939 08 08 70

Căn hộ Đất Xanh



0 Respones to " Giới thiệu căn hộ Auris City Quận 8 sắp ra mắt phân khúc "

 
| Đất Xanh | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside p ra mắt