Nguyễn Minh Bảo The Golden Star có thiệt sự đáng với giới đầu tư? | Tin tức hot nhất trong ngày

Cửa nhựa cao cấp

The Golden Star có thiệt sự đáng với giới đầu tư?



Trong vài năm trở lại đây, khu vực Nam SG vươn mình trở thành khu đô thị phát triển mạnh mẽ nhất của TP.HCM. Trong đó Quận 7 được xem như là vị trí vàng của khu Nam, là cửa ngõ giao thông đường bộ và đường thủy huyết mạch trong khu vực. Với điều kiện thuận tiện đó đã thu hút vô số các công trình, đề án BĐS tại đây. Và đề án Hưng Phát Golden Star nằm ngay mặt đường đường đường Nguyễn Thị Thập sẽ là một trong những đề án lý tưởng, đẳng cấp thu hút nhiều KH nhà đầu tư lưu ý từ kiến trúc xây dựng, tiện ích perfect, đảm bảo một sinh sống hoàn chỉnh nội thất cho quý khách.
Quận 7 trong thời khắc trở lại đây được coi là một vị trí vàng của khu Nam với hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ. Vì thế, nơi đây có một tọa lạc chiến lược quan trọng rất lớn đối với các nhà đầu tư. Điển hình như khu Phú Mỹ Hưng là 1 khu dân cư bậc nhất của cả nước.

Để sở hữu một căn hộ vị trí dự án đẹp, nằm gần khu trung tâm, tiện ích trọn vẹn lại có giá bán hấp dẫn tại thời điểm giai đoạn này vốn đã không phải là chuyện dễ dàng, đặc biệt là các gia đình nhỏ hoặc đối tượng khách là người độc thân chưa có nguồn tài chính dư dả. Hoặc cũng có thể là các dự án bất động sản đang mở bán ngày nay vẫn chưa cung ứng quan tâm phong phú của các gia đình về một loạt tiêu chuẩn khắc khe mà chỉ một căn hộ, một dự án bất động sản trong mơ mới có cơ hội mang đến.

Hưng Phát Golden Star bạn sẽ tuyệt đối ưng ý khi lựa chọn nó, vừa để ở phối hợp cho thuê, mở kinh doanh được Công ty CP đầu tư BĐS Hưng Lộc Phát cho sinh ra được nếu như làn gió mới làm sửa đổi mọi quan niệm và mong chờ của bạn về một sản phẩm chất lượng đa năng ngay tại khu đô thị sầm uất nhất HCM.
vị trí tại vị trí vàng khả quan

nhà chung cư Căn hộ The Golden Star quận 7, Quận 7 với vị trí mặt đường Nguyễn Thị Thập đoạn giao cắt với Nguyễn Văn Linh là 2 trục đường huyết mạch của khu Nam TPHCM, liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu Sunrise City, Khu Himlam Kênh Tẻ sầm uất. Vì vậy, căn hộ dự án Golden Star được thừa hưởng hầu hết các tiện ích đẳng cấp của khu dân cư bậc nhất TPHCM.
Với hệ thống giao thông tiện lợi, từ dự án dân cư của Căn hộ The Golden Star quận 7 sẽ dễ dàng di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm Quận 1 cũng như một vài phút đi lại đến Quận 4, Quận 8, khu Nhà Bè và một ít vùng kế cạnh tại địa điểm tại như: Bình Dương, Long An, Đồng Nai
cấu trúc tân tiến, giản dị, tinh tế

chung cư Golden Star có thiết kế tân tiến, giản dị nhưng đầy tinh tế của CĐT tất cả 457 căn 3 tháp ( cao 20 – 27 tầng ) tại khu chung cư đều có hướng nhìn ra khu Nam TP.HCM sinh động mang lại cho quý bạn cảm xúc thoải mái khi sinh sống lập nghiệp tại đây. Với kiến trúc độc đáo từ các kiến trúc sư các nhà chung cư tại đây perfect hóa về chức năng căn hộ, tiết kiệm quy mô tạo ra sự thoải mái cho KH. hưởng dụng mảng xanh, ánh sáng thiên nhiên làm chủ đạo nhằm mong muốn tạo ra 1 không gian sống, lý tưởng ngập tràn sinh khí cho từng chung cư cũng như mang đến không khí tự nhiên thông thoáng hài hòa giữa con người và tự nhiên.

Tại dự án bất động sản do tổng diện tích trong địa điểm tại đường Nguyễn Thị Thập khá khan hiếm vì vậy các mảng xanh của Golden Star sẽ được cấu trúc ở tầng 15 hoặc 16 của dự án bởi đây là khoảng cách khá phù hợp để kiến trúc vườn treo bởi độ thông thoáng, đón gió tốt và có tầm nhìn đẹp. Cây xanh sẽ được bố trí xuyên suốt khắp tòa nhà nhằm tạo khoảng xanh, tinh túy xanh cho khu nhà chung cư.
Bên cạnh đó các hệ thống về gìn giữ, thang máy dùng thẻ từ sẽ được dự án Golden Star phát triển thêm bằng việc hưởng dụng các hệ thống hiện đại hơn so với các dự án trước. Và nhằm đưa đến sự tiện nghi, cao cấp, sang trọng cho người mua, CĐT chọn lựa lắp đặt hệ thống Smart home của BKAV vào chắc chắn 100% cho chung cư. hơn nữa, các kiến trúc nội thất kèm theo nhà chung cư khi CĐT bàn giao căn hộ dự án Golden Star cũng sẽ là những vật liệu cao cấp và sang trọng bậc nhất.

Hệ thống tiện ích vượt trội

bên trong
Ngoài việc hướng đến một khu đô thị cấp cao, hiện đại, đảm bảo cuộc sống hàng ngày an lành, perfect cho mọi người dân cuộc sống hàng ngày tại đây, Golden Star quận 7 đã lưu ý trong việc đầu tư hệ thống tiện ích tân tiến như: 3 tầng tại đề án là trung tâm thương mại với hệ thống trung tâm thương mại mini, cafe, nhà hàng…

Tại đây, bạn dễ dàng thoải mái mua sắm, giải trí, tập gym, hồ bơi, làm đẹp tại Spa với hệ thống thang máy thông minh đi lại thuận tiện.

Ngoại khu
+ Về thương mại : cách Phú Mỹ Hưng 800m, LOTTE 2km, khu TTTM Vivo City 2,5km, chợ Bến Thành 5km.
+ Về giáo dục: nhà chung cư The Golden Star Nguyễn Thị Thập được thừa hưởng 1 nền giáo dục tốt nhất như ĐH RMIT 3km, ĐH Tôn Đức Thắng 3,5km, ĐH số tiền Maketting 2,8 km… và trường quốc tế Vstar cấp 1 2 3…
+ Về Y tế: căn hộ Hưng Phát 3 nằm ngay BV Q7, BV FV, BV Tim Tâm Đức…
chủ đầu tư thương hiệu
doanh nghiệp Cổ Phần Đầu Tư Hưng Lộc Phát là 1 Công ty quản lý danh tiếng trên phân khúc BDS Việt Nam với thành tựu rực rỡ từ các dự án bất động sản đi trước như : Hưng Phát 1 ( đã giao ), Hưng Phát Silver Star ( đề án đang bán với tần suất giao dịch tốt ) và tiếp nối là dự án bất động sản Căn hộ The Golden Star quận 7 Quận 7 ( dự kiến tung hàng thị trường vào cuối năm nay ).

Qua những thành công trên CĐT thấu hiểu quan tâm của bạn cũng như sứ mệnh mang đến cho cư dân 1 sản phẩm chất lượng, đảm bảo về giá trị vừa túi tiền cho quý khách hàng. Đó cũng là lý do CĐT sẽ tung sản phẩm chất lượng dự án Golden Star vào cuối năm nay.



0 Respones to " The Golden Star có thiệt sự đáng với giới đầu tư? "

 
| Đất Xanh | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside p ra mắt