Nguyễn Minh Bảo Căn hộ Opal Riverside giới thiệu vài nét đẹp chung cư cao cấp | Tin tức hot nhất trong ngày

Cửa nhựa cao cấp

Căn hộ Opal Riverside giới thiệu vài nét đẹp chung cư cao cấp



Chung cư Opal Riverside giới thiệu nét đẹp nhà chung cư cấp cao

Giữa thành phố ồn ào tấp nập bạn mong muốn có một nơi ở thật yên bình, môi trường trong lành, thoáng khí rộng rãi. Can ho Opal Riverside một chung cư được nhà đầu tư Đất Xanh Group đi tiên phong đầu tư xây dựng theo phong cách 5D thuộc khu Đông Sài Gòn. đề án được đầu tư không thiếu giá thành để tập chung vào chất lượng công trình, chất lượng thiết kê. Toàn bộ chung cư do nhà thầu thi công nhiệt tình, những đơn vị thiết kế thương hiệu sáng tạo có nhiều năm kinh nghiệm thương hiệu nhất Việt Nam.

Opal Garden Thủ Đức nằm trên một vùng đất rộng lớn ven sông SG có diện tích 20.000 m2 có 2 block gồm 19 tầng. tổng diện tích đất sinh dựng nhỏ chỉ chiếm 16%, còn lại dành cho công trình tiện ích và khuôn viên xanh làm cho Opal Riverside nằm giữa một vùng đất tràn ngập màu xanh của hàng cây và thảm cỏ tạo không khí trong lành tươi mát. Nơi đầy là sẽ là ngôi nhà cũng là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho người dân ở đây.
Opal Riverside tân tiến nội thất sang trọng nơi an cư happy

Không gian sống lý tưởng thêm vào đó là các công trình tiện ích hiện đại đạt phong cách chất lượng 5 sao phục vụ tối đa quan tâm sống của mỗi cộng đồng.
Những tiện ích nội khu Chung cư Opal Riverside
Hồ bơi ngoài khuôn viên rộng lớn có khu tắm nắng, hồ bơi riêng tại từng căn villa tạo không gian riêng tư.
Đài phun nước tạo phong cảnh đẹp thiên nhiên mát mẻ.
Công viên dạo bộ trồng nhiều cây xanh tỏa bóng  mát lớn, bên dưới là thảm cỏ xanh để tạo nơi vui chơi tận hưởng không  khi thông thoáng trong lành tránh xa cái khi hậu nắng nóng của TP.
Bến du thuyền dành cho những ai muốn đi du lịch biển bằng thuyền sang trọng an toàn thoải mái thưởng thức vẻ đẹp perfect của biển.
Khu giải trí trẻ em chủ đầu tư mong muốn các em nhỏ vừa được học tập, vừa có không gian giải trí để các em có những năm tháng tuổi thơ chọn vẹn với thật nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị.
bạn nào có nhu cầu mua sắm các trung tâm thương mại, các shop house, trung tâm thương mại mini ngay dưới tầng trệt của tòa nhà với nhiều mặt hàng đa dạng đa dạng cách hàng không phải đi xa để mua sắm.
Những ngày cuối tuần bạn và gia đình có cơ hội cùng nhau đi ăn uống vui chơi tại khu BBQ ngoài trời, hay những cửa hàng thực phẩm ngon với những menu mới lạ là đặc sản vùng miền.



0 Respones to " Căn hộ Opal Riverside giới thiệu vài nét đẹp chung cư cao cấp "

 
| Đất Xanh | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside p ra mắt