Nguyễn Minh Bảo 5 ưu điểm ở Căn hộ The Golden Star | Tin tức hot nhất trong ngày

Cửa nhựa cao cấp

5 ưu điểm ở Căn hộ The Golden Star



Tiện ích nội thất đạt chuẩn 5 sao, được cấu trúc và thi công bởi nhiều doanh nghiệp đầu tư nổi tiếng thế giới là điểm nổi bật nhất trong đề án đầu tư chung cư Golden Star.
Vị trí trắc địa
Nằm trong vị trí dự án trắc địa trong khu trung tâm dự án bất động sản Nam Sài Gòn,The Hưng Phát Golden Star rất thuận tiện cho việc đi đến các vùng lân cận, các khu chung cư Phú Mỹ Hưng, quận 4, Quận 8, huyện Nhà bè. dự án bất động sản cách đường cao tốc Long Thành-Giầu dây chỉ với 700m.

Trong thời gian tới, khi đường xa lộ Long Thành-Giầu Dây kết nối với hành trình cap tốc Hồ Chí Minh-Trung Lương(trong quá trình đang xây dựng) rất thuận lợi khi các người dân các tỉnh miền Đông và các miền Tây. lúc đó, đề án căn hộ Căn hộ The Golden Star sẽ tăng giá thành trong tương tai không xa.
giá tranh giành
Với mẹo vàng nhiều năm trong lĩnh vực thi công, CĐT Hưng Lộc Phát trên nền cơ sở và cách hay nhất vốn có, sẽ đựa Căn hộ The Golden Star vào hoạt động trong thời gian không xa, giá bán của các nhà chung cư sẽ ở mức hợp lí trên thị trường BĐS. Ngoài ra, do quỹ đất được CĐT chuẩn bị từ nhiều năm trước đây cũng là một lợi thế tranh giành giá ban so với các đề án cùng phân khúc trong cùng khu vực phía Nam TP.HCM. dự án các căn hộ được cấu trúc với quy mô vừa và nhỏ, phù hợp tài chính với dân cư có yêu cầu và nhà ở.
Đơn vị tư vấn kiến trúc, tư vấn thương hiệu hàng đầu
Hưng Lộc Phát chăm chúc từng chi tiết trong dự án chung cư cấp cao, để dân cư cuộc sống hiện đại tại đây sẽ có một môi trường thân thiện. Căn hộ The Golden Star quận 7 được tư vấn và kiến trúc bởi doanh nghiệp Ong & Ong đến từ Singapo, hứa hẹn sẽ đem lại sản phẩm định cư cấp cao nhất tại Quận 7.
hơn nữa, chủ đầu tư sử dụng nhiều vật liệu cao cấp kế thừa sự tính hoa từ các dự án bật nhất vô nhị tại các chung cư có tên tuổi trong TP. Lắp đặt các nhà chung cư từng mẫu chi tiết: kiến trúc nhà vệ sinh ToTo, bếp Mallosa, gạch cẩm thạch , kính 2 lớp….
Tiện ích bên trong 5 sao
đề án nhà chung cư Căn hộ The Golden Star được trang bị những thiết bị gìn giữ nôi khu, quản lý bằng 3 lớp gìn giữ, đây là điểm đặt biệt cho bạn khi quyết định căn hộ, hoặc dịch vụ cho thuê để ở. ngày nay ngoài những nhân tố không gian, chất lượng chung cư, toàn bộ cách KH koi trọng đó là gìn giữ địa điểm tại.

Giao nhà đúng thời hạn, chất lượng như cam kết
giai đoạn này tiến độ xây dựng tại dự án đang gấp rút vô cùng khẩn trương đúng mục tiêu đã đưa ra. The Golden Star là dự án bất động sản Tiếp theo sau là mà chủ đầu tư Hưng Lộc Phát tiến hành, với thế mạnh uy tín, mẹo hay từ các dự án bất động sản trên CĐT Hưng lộc Phát khẳng định sẽ hoàn thành dự án bất động sản theo dúng kế hoạch cam kết sẽ đúng theo hợp đồng quy định.



0 Respones to " 5 ưu điểm ở Căn hộ The Golden Star "

 
| Đất Xanh | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside p ra mắt