Nguyễn Minh Bảo BĐS Đất Xanh thành tựu vượt trội nhờ tiến trình kép | Tin tức hot nhất trong ngày

Cửa nhựa cao cấp

BĐS Đất Xanh thành tựu vượt trội nhờ tiến trình kép



 Câu chuyện làm sao để đem lại lợi nhuận cao, tuyệt vời hóa hữu hiệu mua bán bao giờ cũng là bài toán làm đau đầu giới lãnh đạo doanh nghiệp.
Với riêng ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty Địa ốc Công ty Đất Xanh, bài toán này dù khó nhưng đã được giải mã khi ông hoàn tất chuỗi quy trình khép kín trong ngành BDS.

Địa ốc Đất Xanh Group được ông Thìn thành lập năm 2003 với vốn điều lệ ban đầu vỏn vẹn 800 triệu đồng. Khi mới thành lập, doanh nghiệp chỉ có 10 nhân viên chuyên môi giới các đề án bất động sản. Ông Thìn cho biết, mất khoảng 4-5 năm để hoàn chỉnh hệ thống dịch vụ, sau đó mới bắt đầu mở rộng sang các mảng như đầu tư. Ông chọn việc thi công mảng này trước nhất vì các làm việc phân phối, tư vấn giúp ông hiểu được người mua, biết tâm tình nguyện vọng của khách mua các sản phẩm địa ốc, đồng thời cũng giúp ông nắm bắt xu hướng của thị trường, hiểu phân khúc sẽ biến động ra sao. do đó, ông có cơ sở để xây dựng nên hệ thống, đội ngũ nhân sự vững mạnh.

Sau dài hạn làm việc tư vấn môi giới cả chung cư lẫn nền đất, Đất Xanh bắt đầu chuyển hướng mở rộng đầu tư dự án, thông qua việc làm chủ hoặc góp vốn với doanh nghiệp để trở thành chủ đầu tư. "Sau thời điểm thi công hoàn chỉnh đội ngũ, hệ thống như vậy, Tập Đoàn Đất Xanh mới từng bước mở ra mảng đầu tư, mảng xây dựng. tiêu chuẩn khép kín này là chiến lược dài hạn đã được tôi vạch ra từ ban đầu", ông Thìn chia sẻ. Vị lãnh đạo này cũng cho biết, việc thi công phong cách khép kín như vậy không những giúp tiết giảm được giá thành mà còn đảm bảo được chất lượng tốt và thời gian xây dựng dự án bất động sản nhanh. Nhờ đó, năng lực công ty sẽ được nâng cao hơn và vận hành đầu tư trở nên kết quả tốt hơn.

Từ cuối năm 2009, công ty chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP HCM. Đây là bước ngoặt để Công ty Đất Xanh lớn mạnh và mở ra vận hành sang ngành thi công, tài chính. Sau đó, doanh nghiệp Cổ phần xây dựng ECI - công ty thành viên của ĐXG chính thức được thành lập năm 2011 đã đưa qui trình đầu tư - thi công - service sản phẩm BĐS kết nối hoàn thành.

Bất động sản Đất Xanh là một trong những doanh nghiệp niêm yết có tốc độ tăng vốn khá nhanh. Nửa năm Sau khi niêm yết, công ty khởi đầu đợt tăng vốn thứ nhất nhằm có thêm nguồn vốn thực hiện các mục tiêu mới. So với 80 tỷ đồng khi mới niêm yết, vốn điều lệ doanh nghiệp này đã tăng thêm mức 1.172 tỷ đồng.

Tại sự kiện Tập Đoàn Đất Xanh Expo 2015 mới đây, ông Thìn cho biết sắp tới công ty sẽ tiếp tục tăng vốn lên 2.345 tỷ đồng, gấp đôi thời kỳ này. Ông Thìn cũng xác nhận, việc tăng vốn này là nhằm đầu tư vào các đề án hiện tại và sắp được tung ra phân khúc của Dat Xanh, trong đó huyết mạch là Chung cư Venice City tại quận 2.

Dưới góc độ là một nhà đầu tư, bà Trịnh Quỳnh Giao, trưởng phòng đầu tư của Red River Holding, cho rằng việc mở rộng làm việc từ môi giới thành một mô hình khép kín cho phép doanh nghiệp hưởng trọn được lợi nhuận các khâu, tăng margin, đồng thời kiểm soát được công đoạn và chất lượng công trình, chắc chắn cam kết với bạn. Bà Giao đánh giá, việc hoàn thành mô hình này không hề dễ. Theo bà, thách thức lớn nhất của phong cách này nằm ở nhân tố con người và trình độ quản lý đề án, lập kế hoạch tài chính. tham dự vào toàn bộ các khâu đòi hỏi phải làm tốt ở mọi khâu mới đạt được kết quả cuối cùng, bởi bất kỳ lỗi xảy ra ở khâu nào cũng đều sẽ ảnh hưởng đến các khâu còn lại. khía cạnh khác, việc có được ngay một đội ngũ và qui trình quản lý bài bản ở tất cả khâu là không hề dễ. bên cạnh đó, khi đã tham dự đầu tư thì quan tâm về vốn lớn, cho nên cần có cách huy động vốn và quản lý dòng tiền hiệu quả, bà cho biết.

Với cách hay nhất nhiều năm làm việc trong chuyên ngành phân phối BĐS, ông Thìn xác định huyết mạch kinh doanh nằm ở thị trường nhà trung bình - khá(Sunview Town, Dự Án Luxcity, Dự Án Auris City,..). Ông cho rằng, hiện dân số VN chiếm 65% là dân số trẻ, thu nhập cả nước ở mức trung bình khá, tất thẩy người trẻ chưa có nhà. thị trường có nhu cầu lớn ở thị trường trẻ nên ông tập trung "đánh" vào thị trường này nhằm phục vụ cho nhu cầu ở thật.

 





Ông Lương Trí Thìn, Tổng giám đốc công ty Cổ phần dịch vụ và xây dựng Địa ốc Đất Xanh Group được vinh danh ở hạng mục
  10 nhà lãnh đạo trẻ xuất sắc.


Chính nhờ những định hướng chiến lược dài hạn, rõ ràng được vạch ra từ trước, Tập Đoàn Đất Xanh đã vượt qua cơn bão bong bóng BĐS những năm qua. Doanh thu của công ty này trong vài năm trở lại đây luôn trên 400 tỷ đồng. Riêng kết quả 9 tháng năm 2015 đã vượt xa con số của cả năm 2014. Lợi nhuận sau thuế của DXG cũng liên tiếp tăng trưởng và đạt gần 170 tỷ đồng trong năm 2014.

Mới đây, ông Lương Trí Thìn đã được vinh danh trong bảng xếp hạng 50 nhà lãnh đạo doanh nghiệp - Mark of Respect do Nhịp cầu đầu tư phối hợp cùng uy tín Royal Salute doanh nghiệp. Mặc dù nền kinh tế gặp nhiều trở ngại trong những năm qua và tiên liệu sẽ có nhiều thách thức cho doanh nghiệp trong thời gian tới, với chiến lược rõ ràng và tinh thần “Chinh phục thử thách và luôn xuất phát nơi người khác bỏ cuộc”, những công ty như ĐXG sẽ tự tin gặt hái được các thành quả tiếp theo.
Mộc Trà

Tập Đoàn Đất Xanh thành công vượt trội nhờ quy trình kép

 



0 Respones to " BĐS Đất Xanh thành tựu vượt trội nhờ tiến trình kép "

 
| Đất Xanh | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside p ra mắt