Nguyễn Minh Bảo Sắp ra mắt Dự Án Auris City vị trí mặt tiền ĐL Đông Tây | Tin tức hot nhất trong ngày

Cửa nhựa cao cấp

Sắp ra mắt Dự Án Auris City vị trí mặt tiền ĐL Đông Tây



Chung cư Auris City Quận 8 
 
Căn hộ Auris vị trí vị trí tốt Quận 8
Dự án Auris City sắp được công bố bởi Công ty quản lý Tap Doan Dat Xanh.
Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập Đất Xanh Group: Tặng ngay voucher trị giá 35 triệu cho 4 project (Luxcity, Dự án Cara Riverview, Opal, Can ho Auris) thực thi tới 25/12/2015.
Ký hợp đồng chỉ 10% – hỗ trợ vay tối đa đến 80%. Cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn.

thời điểm hiện tại, không thiếu sản phẩm BĐS đẳng cấp được chào bán ra phân khúc nên KH cũng có nhiều sự quyết định hơn. Tuy nhiên, sản phẩm đạt phong cách xanh, thoáng đãng, hài hòa môi trường xung quanh ở SG không nhiều độc đáo các Căn hộ có nhân tố “xanh tự nhiên” lại rất hiếm. Theo các chuyên gia sở dĩ có tình trạng này bởi chưa cần đề cập đến thành phố sinh thái với những tiêu chuẩn rất khắt khe, chỉ cần đạt chuẩn thành thị xanh cũng đã khiến chủ đầu tư phải tìm hiểu rất kỹ về các chỉ số, đảm bảo mật độ xây dựng phải thấp để tăng mật độ quy mô dành cho cây xanh… Chính vì vậy, những chung cư ở các khu vực gần sông ngay trung tâm thành phố thu hút được sự lưu ý mạnh mẽ của người mua.

Can ho Auris City sẽ được thông báo ra thị trường với tọa lạc ở Quận 8 liền kề đại lộ VÕ VĂN KIỆT sẽ tạo nên sức hút lớn cho những ai muốn mua được một nhà chung cư có “không gian hòa hợp môi trường xung quanh”. “Sau một ngày làm việc, được trở về nhà rời xa hẳn những bộn bề của công việc để hòa cùng thiên nhiên, tận hưởng cảm giác yên bình hiền hòa thật sự là sinh sống đáng mơ ước của nhiều người giai đoạn này… tọa lạc cực kỳ đẹp : di chuyển về Quận 1,Quận 4,Quận 5,Quận 6,Quận 7,Quận 10,Quận 11.. chỉ trong vòng 5-10 phút di chuyển.

Không chỉ mua được không gian xanh perfect, tiện ích và chất lượng của Chung cư Auris City đã khiến không ít người phải trầm trồ. Ngoài các lợi thế về hạ tầng xã hội, hạ tầng thành phố, Can ho Auris còn chỉ để cho người dân nơi đây những tiện ích sống tuyệt hảo như TT Thương Mại, hồ bơi, vườn treo và đài phun nước, phòng sinh.



0 Respones to " Sắp ra mắt Dự Án Auris City vị trí mặt tiền ĐL Đông Tây "

 
| Đất Xanh | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside p ra mắt