Nguyễn Minh Bảo Không gian xanh mát, với khí trời ở Chung Cư Opal Garden | Tin tức hot nhất trong ngày

Cửa nhựa cao cấp

Không gian xanh mát, với khí trời ở Chung Cư Opal Garden



Tháng 8, Đất Xanh Group ra mắt Căn hộ Opal Garden Thủ Đức với loạt tiện ích tân tiến tại khu Đông, TP HCM.
Nổi bật với mảng xanh đã đi vào hoạt động ở khắp nơi trong dự án bất động sản, Can ho Opal Garden là dòng sản phẩm căn hộ đẳng cấp, vị trí tại vị trí khả quan của khu Đông.
Thừa hưởng lợi thế hạ tầng khu Đông
dự án bất động sản có được vị trí vàng, nằm ngay trên đại lộ Phạm Văn Đồng, cách trung tâm quận 1 và sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 10-15 phút đi xe và dễ dàng đi đến với quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… Đây là một trong những tuyến đường nội đô đẹp của TP HCM dài 12 km, thoáng mát, thuận tiện lưu thông, không bị ùn tắc giao thông.
Chung Cư Opal Garden thừa hưởng mọi lợi thế tại khu Đông với hạ tầng cơ sở hoàn tất. Tại đây, cư dân có cơ hội di chuyển ngay với trung tâm thành phố và các quận lân cận trong vài phút đi lại. dự án cũng gần các khu tiện ích tân tiến của khu vực như Đại học Quốc gia TP HCM, Đại học Luật TP HCM, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Big C An Phú, Lotte Cinema, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, trung tâm y tế Hạnh Phúc…

 


Hình phối tổng quan Opal Garden Thủ Đức với nhiều mảng xanh và tầm nhìn đẹp
Hòa mình cùng thiên nhiên, cân bằng nhịp sống
thời điểm hiện tại, phần lớn bạn nhà dựa vào 2 yếu tố là tiện ích hiện đại và không gian sống xanh môi trường xung quanh. Nắm bắt được điều này, Dự án Opal Garden được xây dựng như một "vườn ngọc bên phố", với không gian xanh ngập tràn trong lòng trung tâm thành thị sôi động. Mỗi căn hộ đều được đón ánh sáng hoặc có được mặt thoáng, tiếp cận với thiên nhiên, mang lại không gian sống gần gũi môi trường xung quanh, yên bình, cân bằng với nhịp sống năng động và tân tiến.

 

 


Hình bảng phối cảnh phòng khách Opal Garden.
Can ho Opal Garden gồm 4 tòa tháp, cao 16 tầng với kiến trúc đa dạng, thích hợp quan tâm của người mua. Chỉ từ 1,4 tỷ đồng, bạn sẽ sở hữu ngay một nhà chung cư 2 phòng ngủ. Ngoài căn hộ 2-3 phòng ngủ với quy mô tương ứng 55,6-91,6m2, Chung Cư Opal Garden còn mua được các căn Shophouse, Penthouse và Duplex. Duplex là loại hình căn hộ thông tầng, đem đến vẻ sang trọng, đẳng cấp và diện tích sử dụng gấp đôi so với những chung cư thông thường. kiến trúc hai tầng thông nhau tách biệt giữa không gian sinh hoạt chung như phòng khách hay bếp và không gian nghỉ ngơi, thư giãn giải trí. căn hộ càng lên cao càng có tầm nhìn đẹp ra không gian bên ngoài càng với cảnh quan trung tâm TP, view sông SG xanh mát và ngập tràn khí trời.
Bên cạnh tọa lạc khả quan, thiết kế tinh tế, sự phục vụ và tiện ích đồng bộ, khép kín cũng là một trong những thế mạnh của Căn hộ Opal Garden. An cư tại đây, người dân được thụ hưởng những dịch vụ trọn gói và toàn diện về sức khỏe, sắc đẹp, giải trí giải trí như spa, hồ bơi rộng 500m2, phòng tập gym, đường dạo bộ hay khu vui chơi trẻ em… ngay trong nội khu. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ ấn tượng với công viên cây xanh Opal rộng 1ha hay bến du thuyền bên sông HCM.

 

 


Mỗi căn hộ Opal Garden đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió.
định cư tại Căn hộ Opal Garden, trúng xe hơi đẳng cấp
Nhân dịp ra mắt dự án khu nhà chung cư cấp cao Chung Cư Opal Garden đường Phạm Văn Đồng, chủ đầu tư chúng tôi giới thiệu chương trình ưu đãi "Tậu nhà sang - trúng xe xịn". Theo đó, KH có giải pháp trúng một ôtô Toyota Camry đời mới sang trọng và 2 xe Honda SH cùng nhiều phần quà giá khác khi mua nhà chung cư. Bên cạnh đó là những ưu đãi như tặng hệ thống intercom, thẻ từ bảo vệ nhà chung cư, buồng tắm đứng kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp cấp cao. KH chọn Căn hộ Opal Garden Thủ Đức thời điểm này được Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ gói số tiền với lãi suất ưu đãi 7,5%.
nguồn tin chi tiết và đăng ký tham quan căn hộ mẫu tại bến Bạch Đằng, quận 1, KH SĐT 0939 080 870 hoặc truy cập website www.opalgarden.org.

 

 

 

(Nguồn:  BĐS Đất Xanh)

 

 



0 Respones to " Không gian xanh mát, với khí trời ở Chung Cư Opal Garden "

 
| Đất Xanh | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside p ra mắt