Nguyễn Minh Bảo Hân hoan lễ giới thiệu Thủ Thiêm Garden quận 9 | Tin tức hot nhất trong ngày

Cửa nhựa cao cấp

Hân hoan lễ giới thiệu Thủ Thiêm Garden quận 9



Cuối năm là dịp bùng nổ của phân khúc bất động sản với mong ước “ nhận nhà đón tết” của đông đảo dân cư Việt Nam
Hòa theo không khí rộn ràng đó, ngày 13/12/2016 nhà phát triển dự án Tap Doan Dat Xanh Miền Nam cũng tưng bừng lễ ra quân khởi động du an Thu Thiem Garden với mong ước vào năm 2018, sẽ mang lại cho cư dân một tổ ấm mới để đón tết thật hoàn chỉnh và hoành tráng.



Khác với dòng thị trường mà đông đảo CĐT đang theo đuổi, DXG Miền Nam chọn cho mình con đường riêng với phân khúc và tầm giá gần gũi với cư dân hơn, chỉ từ 839 triệu KH hàng đã có cách sở hữu cho mình nhà chung cư Thủ Thiêm Garden một mái ấm với trọn vẹn tiện ích phục vụ tốt nhất cho cuộc sống hàng ngày sinh hoạt thường ngày của những chủ sở hửu mai sau.
HOTLINE: 0939 080 870

chung cư Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn mang đến cho người dân một sinh sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. Ngoài ra với tỷ lệ thi công chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và đã tập trung đến mảng xanh cho cộng đồng, Thủ Thiêm Garden thực sự cung ứng được thông điệp vườn ngọc mà mình đưa ra.


Ở thời kỳ này, việc tìm sở hữu căn hộ với tầm giá dưới 1 tỷ thật sự là “hiếm có khó tìm”, cho nên sự sinh ra của căn hộ Thủ Thiêm Garden như một điểm sáng giữa vô vàn các phân khúc cao cấp trên phân khúc, cung ứng được quan tâm thiết yếu của đông đảo dân cư với mức thu nhập trung bình khá.
Nhanh tay đăng kí để biết thêm thông tin về dự án bất động sản và sắm được chung cư đang hot nhất khu vực quận 9

0939 080 870 – Nhanh tay lên, số lượng có hạn



0 Respones to " Hân hoan lễ giới thiệu Thủ Thiêm Garden quận 9 "

 
| Đất Xanh | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside p ra mắt