Nguyễn Minh Bảo Cách làm phòng tắm sạch sẽ và mới mẻ | Tin tức hot nhất trong ngày

Cửa nhựa cao cấp

Cách làm phòng tắm sạch sẽ và mới mẻ



Cách làm phòng tắm sạch sẽ và mới mẻ

Cách làm phòng tắm sạch sẽ và mới mẻ, sắp xếp và bố trí phòng tắm giúp cải thiện được các yếu điểm mà phòng tắm đang có

Nếu bạn không tin rằng chỉ với một đôi trăm ngàn , bạn có xác xuất cải tạo phòng tắm đơn điệu trở nên thú vị thì hãy xem gợi ý dưới đây nhé.

Bạn có xác xuất nghi rằng với số tiền ít oi như vậy , làm thế nào để “thổi hồn” cho phòng tắm cũ trở nên mới mẻ , tót vời hơn. Nhưng cách thực hành sau đây hẳn sẽ khiến bạn phải bất ngờ thích thú.
Cải tạo phòng tắm siêu nhanh với tiền… trăm ngàn 1
Hình ảnh phòng tắm trước và sau khi cải tạo.
Khác với phòng tăm của nha tien che thì phòng tắm nhà ở này thuộc căn hộ của Lizabeth. Bản thân không gian này vốn khá nhỏ , lại khá đơn điệu với những bức tường trắng. Điểm nhấn độc nhất vô nhị của căn phòng này là tấm rèm nhựa họa tiết phân chia giữa toilet - bồn rửa với không gian tắm. Muốn làm mới phòng tắm , Lizabeth quyết định sử dụng băng keo washi màu đen để trang hoàng. Sau khi cắt băng keo thành những khoảng 8 cm , cô dán chúng lên tường nhà tắm theo tạo hình chữ thập.
Cải tạo phòng tắm siêu nhanh với tiền… trăm ngàn 2
Những miếng băng keo washi được đo và cắt theo độ dài khoảng 8 cm.
Cải tạo phòng tắm siêu nhanh với tiền… trăm ngàn 3
sau thời gian ấy chị Lizabeth dính những miếng băng keo thành hình chữ thập và dán lên tường.
có xác xuất thấy họa tiết chữ thập mang lại cái nhìn thể hiện tâm trạng rất vui và lạ mắt cho phòng tắm của Lizabeth. Cô cũng thay tấm rèm che chỗ tắm bằng một tấm rèm nhựa trắng 1 màu để giảm sự rối mắt sau khi đã trang hoàng tường bằng những hình chữ thập đen.
Cải tạo phòng tắm siêu nhanh với tiền… trăm ngàn 4
Cánh trang hoàng này tuy rẻ tiền nhưng hiệu quả lại rất lớn.
Chiếc giỏ để trên nắp xả nước toilet được thay bằng một hộp đựng giấy vệ sinh hình ngôi nhà độc đáo và giúp giữ giấy được khô ráo khong giống như phòng tắm nhà thép tiền chế.
Cải tạo phòng tắm siêu nhanh với tiền… trăm ngàn 5
Chỉ với một số tiền nhỏ mà phòng tắm trở nên tươi trẻ hơn.
Cải tạo phòng tắm siêu nhanh với tiền… trăm ngàn 6
Những bức trang tranh trí được gỡ đi và thay vào đó là một tấm gương vuông vức.
 
Cách làm này cũng ăn nhập với những người đi thuê nhà , khi mà họ vẫn muốn trang hoàng không gian riêng của mình nhưng lại không được phép can thiệp quá sâu vào phần cứng của căn nhà đó. Bạn cũng có xác xuất ứng dụng cách trang hoàng này cho phòng tắm nhà mình. Thay vì màu đen , các gam màu ngh ii như xanh , đỏ , vàng sẽ khiến không gian tắm rửa thêm màu sắc và sinh động.


0 Respones to " Cách làm phòng tắm sạch sẽ và mới mẻ "

 
| Đất Xanh | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside p ra mắt