Nguyễn Minh Bảo Xu hướng thiết kế phòng ngủ | Tin tức hot nhất trong ngày

Cửa nhựa cao cấp

Xu hướng thiết kế phòng ngủ



Dạng căn hộ cư xá 1 phòng ngủ khá phổ thông trong các khu cư xá giá rẻ bây giờ. Cùng biên soạn cách thiết kế và Xếp đặt nội thất đẹp mắt , khoa học của 6 căn cư xá dạng này nhé.




    1. Giản đơn , thoáng mát

    giản đơn , hiệu quả và ngồi nghỉ là những gì bạn thấy ở không gian này. Khác với các loại nhà tiền chế thì căn hộ được bài trí giản đơn nhưng rỏ rành , mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và thông đạt các ngả. Đặc biệt căn hộ dù nhỏ nhưng thoáng do sở hữu hai ban công ở khu vực phòng ngủ và phòng khách. Cửa kính cường lực lớn khiến trong nhà lúc nào cũng tràn trề ánh sáng tự nhiên đặc biệt dạng nhà này có hàng rào tạo cảm giác thoải mái.

    Ngắm 6 thiết kế căn hộ cư xá 1 phòng ngủ tuyệt đẹp 1

    Căn hộ này quả là một không gian sống giản đơn nhưng đáng ao ước.

    2. Căn hộ ấm áp với nội thất gỗ

    Căn hộ này có phần ưu tú là rất vuông vức. Với diện tích 49 , 2m² , đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia là hai nửa , nửa bên trái là phòng ngủ , phòng tắm , tủ chứa đồ , phòng giặt sấy, hạn chế sử dụng phụ kiện inox. Nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian này ấm áp với sàn gỗ, cửa nhựa cao cấp và nội thất đơn giản.

    Ngắm 6 thiết kế căn hộ cư xá 1 phòng ngủ tuyệt đẹp 2

    Không gian nhà tiện dụng với nội thất bài trí ấm áp.


    3. Căn hộ nhỏ nhưng cá tính

    Thoạt nhìn thì các thiết kế của căn hộ này không giống nhu các loại nhà thép tiền chế nhưng có vẻ khá cầu kì nhưng trong thực tiễn cách xếp đặt của nơi này đã được toan tính kĩ càng và rất hợp lý trong sử dụng với những phụ kiện được gia công cơ khí . Không ngừa phòng ngủ có cửa sổ lớn đón sáng với thiết kế thông với phòng quần áo cũng như phòng tắm và phòng giặt ủi. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi. Bàn ăn kết hợp với đảo bếp khiến cho khu vực này tiện ích hơn.

    Ngắm 6 thiết kế căn hộ cư xá 1 phòng ngủ tuyệt đẹp 3

    4. Phân tích cách không gian rõ rệt

    các căn hộ cư xá vừa và nhỏ không có gì lạ hoặc đặc biệt thiết kế mở hoặc vay bợ các không gian của nhau để tạo cảm giác rộng hơn hoặc trang trí lan can kính bên ngoài. Thế nhưng do sở hữu một khuôn nhà vuông vức , bề ngang và bề dọc hợp lý nên căn hộ dưới đây lại được thiết kế theo lối phân tích rõ ràng các không gian. Duy chỉ có bếp nấu và phòng khách - ăn tuy nằm trong cùng 1 không gian nhưng vẫn khá làm rời hẳn ra nhờ bàn bếp cao. Màu tường và nội thất sáng cũng là nhân tố giúp cho căn hộ không bị bí hay nặng nề.

    Ngắm 6 thiết kế căn hộ cư xá 1 phòng ngủ tuyệt đẹp 4

    Bếp và phòng tắm được lát gạch men dễ dàng trong việc làm sạch và lau chùi.

     


    5. Căn hộ nhỏ nhưng siêu thoáng

    Căn hộ này khá nhỏ(xây nhà cấp 4) , tuy nhiên lại có gặp dịp tốt sở hữu nhiều mặt thoáng , nhờ vậy việc thiết kế nội thất trở nên giản đơn hơn rất nhiêu. Phòng ngủ được ưu tiên khoảng diện tích thông đạt các ngả nhất trong căn hộ với gam màu đỏ - trắng xinh xẻo , thu hút. Phòng khách , bếp , phòng tắm đều tự do tương đối nhỏ nhưng nhờ nội thất ăn nhập nên vẫn rất tiện nghi.

    Ngắm 6 thiết kế căn hộ cư xá 1 phòng ngủ tuyệt đẹp 5

    nhỏ bé nhưng thể hiện tâm trạng rất vui và trọn vẹn công năng là những gì bạn thấy ở căn hộ này.

    6. Thiết kế mở

    Với cửa chính là cửa sắt hay cửa nhôm kính thì thiết kế mở rất không có gì lạ hoặc đặc biệt trong những căn hộ có diện tích không lớn bởi chúng tạo nên sự thoáng đạt , kết nối khiến không gian sống rộng hơn. Trong căn hộ này , ngoài việc lựa chọn nội thất giản đơn , khu vực tiếp khách, cửa vệ sinh nằm khuất khu vực ăn uống , bếp nấu , làm việc còn được Xếp đặt trong cùng một phòng lớn rất tiện dụng.
    Ngắm 6 thiết kế căn hộ cư xá 1 phòng ngủ tuyệt đẹp 6


0 Respones to " Xu hướng thiết kế phòng ngủ "

 
| Đất Xanh | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside p ra mắt