Nguyễn Minh Bảo Căn hộ LUXCITY - Cho cuộc sống xanh giữa Sài Gòn | Tin tức hot nhất trong ngày

Cửa nhựa cao cấp

Căn hộ LUXCITY - Cho cuộc sống xanh giữa Sài Gòn



phân khúc BDS Nam TP.HCM đang trở nên sôi động với nhiều dự án cấp cao được chào bán. Trong đó phải kể đến dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity (Huỳnh Tấn Phát, quận 7) do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư.
Chỉ sau 2 tháng tung ra thị trường, dự án luxcity đã thu hút sự quan tâm lớn của KH và nhà đầu tư. Tính đến thời điểm này, đề án đã có hơn 200 nhà chung cư được khách hàng chuyển nhượng kết quả tốt. sau đây là các nhân tố đã tạo nên sức hút cho đề án này.
 

 


Phối cảnh tổng thể ngày đề án khu căn hộ thương mại đẳng cấp Luxcity.
Hạ tầng và tiện ích đầy đủ
Khu Nam Hồ Chí Minh vốn là địa chỉ bắt mắt nhiều dự án bất động sản sớm nhất, tạo nên khu vực phát triển thành phố sầm uất nhất của TP HCM. Đến nay, khu vực này đã di chuyển rất thuận tiện với trung tâm thành phố và khu Đông. Trong mai sau, khoảng cách lưu thông giữa khu Nam sang khu Đông được rút ngắn lại nhờ dự án bất động sản cầu Thủ Thiêm 4.

vị trí Opal Riverside.
Theo quy hoạch phát triển giao thông TP HCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020, TP sẽ thi công cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 2 và quận 7. Dự án cầu Thủ Thiêm 4 có vị trí cách cầu Thủ Thiêm 3 khoảng 1,1 km theo đường sông về phía hạ lưu, giao cắt với cảng Tân Thuận thuộc bến cảng Sài Gòn. Đây được xem là project quan trọng di chuyển khu đô thị mới Nam Sài Gòn với khu đô thị mới Thủ Thiêm nhằm hoàn chỉnh hệ thống giao thông khu vực.
khía cạnh khác, vô vàn công trình hạ tầng trọng tâm như tuyến đường vành đai 4, đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng cùng với những tiện ích bên ngoài sầm uất đã đã đi vào hoạt động như Đại học RMIT, bệnh viện FV… sẽ mang tới nhịp sống sôi động, sung túc và nội thất cho khu đô thị Nam TP.HCM.

Nhờ những lợi thế trên, các project bất động sản tại khu Nam luôn chiếm tọa lạc dẫn đầu thị trường và trở thành điểm ngắm của giới đầu tư. Một số công ty địa ốc đã thô bạo rót vốn đầu tư vào các project bất động sản khu Nam.

Nắm bắt được cơ hội này, từ tháng 8, Tôi đã giới thiệu ra phân khúc dự án bất động sản khu chung cư thương mại cấp cao Luxcity (quận 7, TP HCM). Việc bắt đầu dự án Luxcity của Đất Xanh được xem là động thái đón đầu quy hoạch tạo nên cơn sốt cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư tại thị trường quận 7.

Tiện ích phong phú

Chỉ sau 2 tháng thông báo, Luxcity đã tạo sức nóng trên phân khúc BĐS quận 7. Không chỉ hấp dẫn người mua mua để ở, project còn có sức hút độc đáo với các nhà đầu tư bởi tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát liền kề khu dân cư Phú Mỹ Hưng; nằm ở giao điểm của các trục đường chính Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, di chuyển nhanh với các quận 1, 2, 4.


cùng với những lợi thế vượt trội về vị trí dự án, Luxcity còn sở hữu hoàn chỉnh các tiện ích cho cuộc sống hàng ngày tiện nghi với 25 tiện ích bên trong cấp cao như hồ bơi, khu vận động ngoài trời, phòng tập thể dục, không gian vui chơi cho trẻ nhỏ, khu vực sinh hoạt người dân, vườn tĩnh tâm… khía cạnh khác, Luxcity còn thừa hưởng hơn 60 tiện ích bên ngoài sầm uất như The Crescent Mall, Vivocity, Big C, Lottemart, CoopMart…

Chung cư RichStar được trang bị thẻ từ gìn giữ, hệ thống intercom giúp kiểm soát gìn giữ tốt 24/24 và liên hệ thuận lợi. Các nhà chung cư được kiến trúc hướng về môi trường xung quanh, mang ánh sáng tự nhiên và gió vào phòng, tạo nên một không gian sống trong lành giữa lòng thành phố. Chỉ với 1,49 tỷ đồng/căn hai phòng ngủ, KH đã có cách có được một không gian sống đáng mơ ước tại đây.

 



0 Respones to " Căn hộ LUXCITY - Cho cuộc sống xanh giữa Sài Gòn "

 
| Đất Xanh | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside p ra mắt