Nguyễn Minh Bảo Gần đến ngày ra mắt Dự án Auris City tại phía Tây HCM | Tin tức hot nhất trong ngày

Cửa nhựa cao cấp

Gần đến ngày ra mắt Dự án Auris City tại phía Tây HCM



Du an Auris City Quận 8 
 
Du an Auris City vị trí dự án tọa lạc tốt Quận 8
Can ho Auris City sắp được thông báo bởi chủ đầu tư Tap Doan Dat Xanh.
Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập realdatxanh: Tặng ngay voucher trị giá 35 triệu cho 4 đề án (Luxcity, Căn hộ Cara Riverview Quận 8, Opal, Auris City Quận 8) ứng dụng tới 25/12/2015.
Ký hợp đồng chỉ 10% – hỗ trợ vay tối đa đến 80%. thời cơ trúng các giải thưởng hấp dẫn.

thời điểm hiện tại, không thiếu sản phẩm BDS đẳng cấp được chào bán ra phân khúc nên KH cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. tuy vậy, sản phẩm đạt tiêu chuẩn xanh, thoáng đãng, hài hòa thiên nhiên ở Sài Gòn không nhiều đặc trưng các nhà chung cư có nhân tố “xanh tự nhiên” lại rất hiếm. Theo các chuyên gia sở dĩ có hiện tượng này bởi chưa cần đề cập đến thành thị sinh thái với những mô hình rất khắt khe, chỉ cần đạt chuẩn thành thị xanh cũng đã khiến Công ty quản lý phải tìm hiểu rất kỹ về các chỉ số, chắc chắn mật độ xây dựng phải thấp để tăng mật độ diện tích dành cho cây xanh… Chính do đó, những nhà chung cư ở các khu vực gần sông ngay trung tâm thành phố bắt mắt được sự quan tâm mạnh mẽ của quý khách.

Du an Auris City sẽ được thông báo ra phân khúc với vị trí ở Quận 8 liền kề đại lộ VÕ VĂN KIỆT sẽ tạo nên sức hút lớn cho những ai muốn sở hữu một Căn hộ có “không gian hòa hợp tự nhiên”. “Sau một ngày làm việc, được trở về nhà rời xa hẳn những bộn bề của công việc để hòa cùng tự nhiên, tận hưởng cảm giác yên bình hiền hòa thật sự là cuộc sống hiện đại đáng mơ ước của nhiều người thời kỳ này… tọa lạc cực kỳ đẹp : di chuyển về Quận 1,Quận 4,Quận 5,Quận 6,Quận 7,Quận 10,Quận 11.. chỉ trong vòng 5-10 phút di chuyển.

Không chỉ sắm được không gian xanh tối ưu, tiện ích và chất lượng của Auris City Quận 8 đã khiến không ít người phải trầm trồ. Ngoài các lợi thế về hạ tầng xã hội, hạ tầng thành phố, Căn hộ Auris City còn dành riêng cho người dân nơi đây những tiện ích sống perfect như TT Thương Mại, hồ bơi, vườn treo và đài phun nước, phòng sinh.



0 Respones to " Gần đến ngày ra mắt Dự án Auris City tại phía Tây HCM "

 
| Đất Xanh | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside p ra mắt