Nguyễn Minh Bảo Lộ thông tin chung cư Dream Home Palace sắp mở bán giá tầm 868 triệu | Tin tức hot nhất trong ngày

Cửa nhựa cao cấp

Lộ thông tin chung cư Dream Home Palace sắp mở bán giá tầm 868 triệu



Căn hộ dự án Dream Home quận 8 Quận 8 đang trở thành tâm điểm tại khu vực Tây Nam Sài Gòn của CĐT Nhà Mơ.
THÔNG TIN tổng thể VỀ Dự án Dream Home PalaceTên đề án: căn hộ Căn hộ Dream Home Palace Công ty quản lý: doanh nghiệp TNHH Nhà Mơ. Vị trí dự án: Ngã tư đường Phạm Thế Hiển - Trịnh Quang Nghị, Phường 7, Quận 8, Tp SG. môi giới độc quyền: Phúc Hưng Land. Công ty quản lý Nhà Mơ là Chủ đầu tư đang kết quả tốt với chuỗi sản phẩm Dream Home tại Quận Gò Vấp. Hiểu rõ quan tâm của bạn cũng như của thị trường, CĐT đã cho ra những sản phẩm hợp với phân khúc, cung ứng quan tâm KH. Điều đó đã được minh chứng qua sự kết quả tốt của các sản phẩm như: Dream Home Luxury, Dream Home Residence. Và tiếp đến sẽ là Dream Home Palace Quận 8. 
nhà chung cư Căn hộ Dream Home Palace

Dream Home Palace tọa lạc tại đường Ba Tơ, Phường 7, Quận 8, TPHCH. Được biết đến như là một trong những dự án HOT tại khu vực Tây Nam HCM trong thị trường chung cư tầm trung. Sau nhiều năm tiến hành những dự án lớn tại TPHCM như: Dreamhome Luxury, Dream home Residence CĐT Nhà Mơ đã tiến một bước vượt bậc với đề án Dreamhome Palace tại địa điểm tại Quận 8, một vị trí dự án đắc địa dồi dào.

Nằm trong khuôn viên rộng hơn 10.000m2 thừa hưởng các tiện ích xung quanh phong phú như: trường cấp 1, cấp 2, bệnh viện, ngân hàng ...Dream Home Palace quận 8 hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm tại trọng tâm trong thời khắc tới. Nhìn thấy những lợi thế đó, CĐT Nhà Mơ đã tích hợp thêm nhiều tiện ích gần gũi với nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân nơi đây như:

TT Thương Mại

Hồ bơi

Khu nhà hàng Cafe


Dream Home Palace được CĐT quý như một hoàng cung thu nhỏ giữa lòng thành phố, không chỉ bởi tiện ích mà còn là một thiết kế rất tinh tế . Từ mọi vị trí dự án trong nhà chung cư bạn đều có thể cảm nhận được không khí tươi mát, đầy năng lượng bởi ánh sáng thiên nhiên và gió mát len lỏi trong từng ngóc cạnh. Phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp cũng được bố trí theo một cách logic đến không ngờ. Bạn sẽ hoàn toàn bị thu phục khi đến đây.
Giá bán Dream Home Palace quận 8 cũng khá mềm trong giai đoạn này, khoảng 17 triệu/m2. Chính bởi những tiện lợi về tọa lạc, tiện ích, giá cả mà can ho Dream Home Palace đang được chờ đón trong dịp cuối năm 2015.
Cơ hội để nhận nhà giai đoạn cuối năm hấp dẫn.
Để biết thêm tin tức liên hệ:
Phòng mua bán: 0939 08 08 70



0 Respones to " Lộ thông tin chung cư Dream Home Palace sắp mở bán giá tầm 868 triệu "

 
| Đất Xanh | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside p ra mắt