Nguyễn Minh Bảo Tham quan Khu nhà mẫu Opal Riverside tại khu vực Thủ Đức | Tin tức hot nhất trong ngày

Cửa nhựa cao cấp

Tham quan Khu nhà mẫu Opal Riverside tại khu vực Thủ Đức



Tham quan nhà mẫu căn hộ Opal RiverSide
Bạn muốn sống trong bầu không khí trong lành thông thoáng; bạn muốn sống trong môi trường cây xanh , sông nước mát mẻ; bạn muốn tận hưởng cuộc sống hàng ngày của 1 Resort 5 sao… Bạn hãy nhanh nhanh tìm đến Can ho Opal Riverside – cuộc sống hiện đại mà bạn mơ ước.
Bạn muốn sống trong bầu không khí trong lành thông thoáng; bạn muốn sống trong môi trường cây xanh , sông nước mát mẻ; bạn muốn tận hưởng đời sống của 1 Resort 5 sao… Bạn hãy nhanh nhanh tìm đến nhà chung cư Dự án Opal Riverside – sinh sống mà bạn mơ ước.

Tháng 10/2015 đến rồi, chỉ còn vài ngày nữa thôi dự án bất động sản sẽ chính thức được đưa tin. Bạn sẽ được chứng kiến tận mắt ngôi nhà trong tương lai của người dùng nó. đảm bảo có nhiều người mua đang theo dõi và chờ đón ngày được đi xem trên dự án bất động sản là điều khác biệt của chung cư Dự án Opal Riverside. Bạn có cách đặt chân lên căn hộ mẫu để cảm nhận được còn hơn nhiều so với những gì tôi nói và bạn nghĩ.

tiêu chuẩn tân tiến, phong cách số 1, tiện ích 5 sao , bước vào căn hộ mẫu tạo cho bạn cảm xúc vô cùng thoải mái nhà mẫu trực tiếp trên project Dự án Opal Riverside Thủ Đức.
Xây dựng nhà mẫu ngay gần gũi với môi trường xung quanh, không gian thoáng khí tràn ngập nắng và gió thêm chút vẻ thơ mộng của dòng sông TP.HCM.
Đó cũng chính là tiện ích Opal Riveride của bạn nếu bạn đăng ký ngay với BĐS Đất Xanh.
Hấp dẫn ngoài ra là mức giá cả sẽ cực kỳ ưu đãi, chỉ khoảng 22 triệu đến 25 triệu/m2 cho nhà chung cư cấp cao, sang chảnh như thế này!
BẠN HÃY NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC THAM QUAN nhà mẫu CỦA Căn hộ Opal Riverside MIỄN PHÍ VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ HẤP DẪN.

***nguồn tin CHI TIẾT dự án bất động sản***

Website: http://www.opal-riverside.info/

HOTLINE: 0939 08 08 70



0 Respones to " Tham quan Khu nhà mẫu Opal Riverside tại khu vực Thủ Đức "

 
| Đất Xanh | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside p ra mắt