Nguyễn Minh Bảo Những Nguyên nhân nên mua dự án Dream Home quận 8 | Tin tức hot nhất trong ngày

Cửa nhựa cao cấp

Những Nguyên nhân nên mua dự án Dream Home quận 8



4 nguyên nhân vì sao nên chọn mua can ho Dream Home Palace
Có vị trí gần đường Ba Tơ, Nguyễn Văn Linh & Phạm Thế Hiển được đi đến thuận tiện về trung tâm Q1 và trung tâm Phú Mỹ Hưng mau lẹ và tiện lợi nhất với các tiện ích đã đã đi vào hoạt động như : trung tâm y tế, trường học, siêu thị, nhà trẻ.
Môi trường sống biệt lập với tiện ích hiện đại đẳng cấp như : hồ bơi, 5 tầng TTTM, công viên cây xanh nước tầng thường, 4500m2 cây xanh, giữ 24/24h.


NHANH TAY ĐẶT CHỖ HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI GIÁ GỐC ĐỢT 1


Hotline ngay 0939 08 08 70. Đất Xanh Group sẽ giúp bạn sớm biến ước mơ mua nhà với 300tr thành hiện thực.
mua được một nơi ở tiện nghi là mơ ước của hàng triệu cộng đồng TP.HCM. độc đáo là người có thu nhập trung bình, việc tìm mua một căn hộ phù hợp với nguồn tài chính hạn hẹp luôn là một bài toán khó.
Sự sinh ra của gói vay 3000 tỷ những năm gần đây đang nhận được sự chú ý độc đáo của người đi làm – cuối 2015 tham dự vào thị phần quận 8 có đề án khu căn hộ can ho Dream Home Palace.
Điểm khác biệt của dự án bất động sản này là mang cơ hội mua được nhà đến tay người thu nhập trung bình. Với chính sách chi trả linh hoạt, nhiều người có mẹo hay sắm được nơi ở tiện nghi với số tiền hợp lý.

Căn hộ Dream Home Palace có bao gồm 04 tòa tháp, cao 22 tầng được di chuyển nhau bằng tầng hầm chắc chắn quan tâm đậu xe cho tất cả dân cư. Với 5 tầng trung tâm thương mại, 4500m2 cây xanh và công viên công cộng sân thượng cung cấp mọi quan tâm đầu tư mua bán sự phục vụ mà vẫn chắc chắn môi trường sống cho từng hộ gia đình


Nơi ở nội thất giá trung bình
Theo thông báo mới nhất của đơn vị Tiếp thị & môi giới độc quyền Phúc Hưng Land, dự án khu căn hộ tiện ích Dream Home Palace ( quận 8, HCM) sẽ chính thức được mở bán từ ngày 27-11-2015 tại Trung tâm Hội nghị Him Lam Palace – sân golf Tân Sơn Nhất.

Theo đó, giá cho một căn hộ 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh hoàn thiện chỉ từ 868 triệu.
 

Theo doanh nghiệp Danh Khôi (đơn vị hợp tác môi giới), project nằm trong gói kích cầu 30 ngàn tỷ đồng nên bạn chỉ cần chi trả 30% giá cả ban đầu tương đương 300 triệu đồng. Còn lại, sẽ trả dần trong vòng 15 năm với lãi suất 5%/năm.
-Không chỉ có chính sách số tiền hấp dẫn, dễ tiếp cận, dự án bất động sản dự án Dream Home quận 8 còn được “săn đón” vì vị trí ở tọa lạc khả quan, nằm trên đường Ba Tơ, gần 2 trục đường chính Nguyễn Văn Linh & Phạm Thế Hiển của Quận 8
Từ đây:
 Không lo chậm tiến độ. CDT Dream Home Palace quận 8 là một trong những CDT có tiềm lực kinh tế tốt nhất tại Tp.HCM.
giá sản phẩm chỉ từ 868 triệu/căn. đặc trưng căn hộ được BIDV hỗ trợ cho vay gói 30.000 tỷ với lãi suất chỉ 5%/năm trong 15 năm. Tiền mua nhà rẻ hơn thuê nhà. Tại sao bạn không mua nhà ?
chỉ mất 10 phút để tới trung tâm Q1
vào Phú Mỹ Hưng chỉ 12p
– Với tọa lạc đẹp, gần trung tâm sầm uất của TP, chất lượng đẳng cấp, kiến trực châu Âu sang trọng, … là những lý do khiến nhà chung cư can ho Dream Home Palace – Quận 8 trở nên hết sức hấp dẫn với bạn
– Trước đó, chỉ một thời khắc ngắn, một đề án khác của Nhà Mơ là Dream Home Luxury Apartment đã bán hết tổng số 504 nhà chung cư trong vòng sáu tháng chứng tỏ CDT có tiềm lực kinh tế rất tốt.


Hợp lý và sang trọng
Lâu nay, tâm lý chung của nhiều người là tiền ít rất khó để mua một nhà chung cư khang trang, hiện đại và tiện ích khi mà giá bất động sản ngày càng cao và phân khúc đang nóng. Đặc biệt là với mức giá khá “mềm”, hầu hết sẽ nghĩ đến những chung cư thông thường với trang thiết bị tối thiểu.
 

tuy vậy, với Dream Home Palace là một project tuyệt đối khác biệt. Dù có giá trung bình nhưng dự án Dream Home quận 8 cam kết vẫn đáp ứng đầy đủ tiện ích và môi trường sống tốt, cho cuộc sống hàng ngày và năng động như đúng tên gọi của nó.
nhà chung cư Căn hộ Dream Home Palace Quận 8 được xây dựng theo tiêu chí không gian xanh nên mật độ xây dựng chỉ chiếm 39,2% , còn lại là cây xanh.
Thiết kế của Dream Home Palace còn kiến tạo một không gian sống hiện đại với sảnh đón sang trọng như :
di chuyển với Quận 5, 6, 7 bên cạnh các đường chính
chỉ 2p vào sân bay Tân Sơn Nhất
Nhiều quý khách cho biết, Công ty quản lý project là công ty Nhà Mơ cũng là một yếu tố khiến họ an tâm, tin tưởng.
Các căn hộ được lắp chìa khóa từ, hệ thống wifi toàn khu, camera giữ và video call thấy khách đến từ sảnh đúng mô hình của những khu nhà chung cư sang trọng.
hồ bơi
công viên trang 4500m2 và khu vui chơi trẻ em
phòng tập thể hình, spa cao cấp
khu mua sắm đẳng cấp trong 5 tầng TT Thương Mại
độc đáo hơn,  nhà chung cư của dự án còn được cấu trúc căn góc để ngôi nhà thực sự là một mái ấm chan hòa môi trường xung quanh với ngập tràn ánh sáng và gió lộng.
“Một nhà chung cư tốt không hẳn ở mặt tiền đường vì ồn ào và khói bụi, càng không thể nằm trong hẻm sâu. Dream Home Palace khiến người ta thích thú vì dự án không khuất phố thị và có đường nội bộ lớn, thoải mái cho bốn làn xe ô tô” 
giá sản phẩm & hỗ trợ vay 30.000 tỷ từ BIDV
Website project: http://realdatxanh.com/tin-du-an/can-ho-dream-home-palace-quan-8-i67
Dream Home Palace quận 8 không chỉ tạo ra cho KH một sự đảm bảo về chất lượng công trình mà còn mở rộng thời cơ mua được căn hộ với định giá hấp dẫn chỉ từ 800 triệu/căn và chính sách vay gói 30.000 tỷ từ ngân hàng BIDV lãi suất 5%/năm trong suốt thời khắc vay 15 năm. khách hàng không vay được sẽ được hoàn lại tiền đặt cọc mua chung cư.
nhà hàng cà phê, công viên cây xanh nước sân thượng là điểm nhấn nổi bật của đề án



0 Respones to " Những Nguyên nhân nên mua dự án Dream Home quận 8 "

 
| Đất Xanh | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside p ra mắt